Heimili heimskunnar…

Þá er komið að því – ekki missa af þessu!

Posted in mamma by liljakatrin on nóvember 19, 2010

Halló heimur!

Einleikurinn minn MAMMA, ÉG?! verður sýndur næsta föstudag, 26. nóvember og föstudaginn 3. desember á kaffihúsinu Mömmukaffi í Kópavogi. Sýningarnar báðar verða kl. 21 og kostar 2000 krónur inn á hvora sýninguna. Aðeins fimmtíu sæti eru í boði og því er um að gera að panta tímanlega. Það er að sjálfsögðu bar á kaffihúsinu og mæli ég með honum því ég er miklu fyndnari þegar einn eða tveir öl eru komnir í kroppinn.

Miðasala er í síma 5715777 hjá Mömmukaffi.

Mömmukaffi er by the way eitt mest kósí kaffihús í bænum. Djöfull hlakka ég til! Þetta verður mergjað fjör!

Nánari upplýsingar um sýninguna eru hér.

Njótið vel og lengi!

-L

Eitt svar

Subscribe to comments with RSS.

  1. Ásta said, on nóvember 19, 2010 at 2:25 e.h.

    Síminn er 571-5777 til að pannta miða !!


Færðu inn athugasemd