Heimili heimskunnar…

Síðasta kvöldmáltíðin með Dexter

Posted in Bakstur, Uppskriftir by liljakatrin on september 23, 2013

Halló heimur!

Dagurinn í dag var sérstakur. Ég beið allan daginn eftir að koma heim að horfa á lokaþáttinn af Dexter – seríu sem hefur fylgt mér í fjöldamörg ár. Ég vildi því gera þessa stund eftirminnilega.

Ég byrjaði á því að finna hinn fullkomna rétta og versla inn allt sem þurfti. Síðan fór ég út að hlaupa – bæði til að fresta lokastundinni og líka til að brenna einhverjum af þessum kaloríum sem ég myndi innbyrða yfir raðmorðingjanum samviskulausa. 

Loksins manaði ég mig upp í að elda og ég varð ekki fyrir vonbrigðum. Rétturinn var vægast sagt betri en þátturinn sem ég hafði beðið með slíkri eftirvæntingu. Ég veit ekki hvað ég á að skíra þennan rétt til að geta fyllilega lýst því hvað hann er góður. Eftir miklar bollaleggingar sættist ég á nafnið Rögluð ostatýpa. Hér kemur uppskriftin:

Rögluð ostatýpa

Botn

Það sem þarf:

1 blómkálshaus

2 msk rjómi

1 msk smjör

1/4 bolli rifinn Cheddar-ostur

1 msk jalapeno (ég setti ríflega enda elska ég jalapeno)

1/4 tsk hvítlauksduft

salt og pipar

Rjómaostasósa:

170 g rjómaostur

1/2 bolli rifinn Cheddar-ostur

1/4 bolli salsa sósa

Aðferð:

Hitið ofninn í 180°. Hreinsið blómkálið og bútið það niður í munnbita. Setjið það í skál sem þolir örbylgjuofn og hitið það á hæsta hita í 10 mínútur ásamt rjómanum og smjörinu. Hrærið aðeins í blöndunni og hitið í 6 mínútur til viðbótar. Setjið blómkálið í matvinnsluvél ásamt jalapeno, ostinum og kryddi. Maukið. Setjið í botninn á eldföstu móti. Hrærið síðan rjómaosti, Cheddar-osti og salsa sósu saman og smyrjið yfir. Setjið rifinn ost (bara þennan gamla, góða) og jalapeno ofan á sem skraut og inn í ofn í 40 mínútur. Einfaldara gerist það varla. Ég bar þetta fram með spínati til að friða samviskuna aðeins.

Image

Njótið vel og lengi!

 

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

