Heimili heimskunnar…

Geggjað kaffihús í miðbæ Reykjavíkur

Posted in Fréttir by liljakatrin on maí 12, 2011

Halló heimur!

Ég mælti mér mót við vinkonu mína á hverfiskaffihúsinu hennar á Týsgötunni. Þetta indæla kaffihús heitir C is for Cookie. Á þetta kaffihús hafði ég aldrei komið áður en ég ætla tvímælalaust þangað aftur.

Þar er dúndurúrval af unaðskökum og ég skellti mér á eina slíka – hnetusmjörssmáköku. Þessi smákaka jafnaðist á við fullnægingu – bráðnaði upp í mér!

Andrúmsloftið er súper kósí og mig langaði eiginlega ekki að fara. Tjékkið á þessu kaffihús – þið verðið ekki fyrir vonbrigðum!

Myndirnar fékk ég af Facebook-síðu C is for Cookie.

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

