Heimili heimskunnar…

Rosalega er þetta töff karlmaður

Posted in Tíska by liljakatrin on október 29, 2010

Halló heimur!

Heroes-stjarnan Zachary Quinto lét að sjálfsögðu mynda sig í gær eftir frumsýningu leikritisins Angels in America sem hann leikur í.

Rosalega er ég að fíla lúkkið hans. Ég elska skyrtur með svona litlum kraga, ég elska þegar brúnum tónum er blandað svona vel saman og ég elska gaura sem kunna að láta gel í hárið á sér.

Svo er líka eitthvað dularfullt við hann Zakarías (nafni sonar Gunna Þórðar). Ég átta mig ekki almennilega á honum.

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

