Heimili heimskunnar…

Bestu hárvörur í heimi!

Posted in Tíska by liljakatrin on október 12, 2010

Halló heimur!

Ég er algjör Bed Head-hóra og hef verið það í nokkur ár. Ég skammast mín ekkert fyrir það. Ég er búin að prófa nánast allt sem hægt er að prófa í vörunum hjá þeim og mig langar að mæla með nokkrum vel völdum Bed Headerum sem eru algjörlega peninganna virði. Bed Head klikkar ekki!

Njótið vel og lengi!

-L

2 svör

Subscribe to comments with RSS.

  1. johanna said, on október 12, 2010 at 4:31 e.h.

    komin à pròsentur😉 hehe

  2. Eyrún said, on október 12, 2010 at 6:16 e.h.

    Vá hvað ég er sammála þér með þessar vörur….bestu sjampó og hárnæring sem ég hef nokkurn tímann prófað (og ég hef nú prófað slatta). Fann einmitt þessar vörur út í USA í Wal Mart á skít og kanil….flutti slatta með mér heim😉 (þar sem þetta er selt rándýrt á hárgreiðslustofum hér). Mæli líka með sjampóinu þeirra fyrir liði og krullur, það er geggjað🙂


Færðu inn athugasemd

