Heimili heimskunnar…

Fyndinn orðaleikur á DV.is

Posted in Fréttir by liljakatrin on september 26, 2010

Halló heimur!

Ég las fréttina „Voru upplýstir um háalvarlega stöðu“ á DV.is í morgun. Rak ég augun í aðra setningu fréttarinnar sem inniheldur ansi skemmtilegan orðaleik. Ég staldraði við og furðaði mig á setningunni en hló svo rækilega. Ekki veit ég hvort þetta var viljaverk en ég vona það innilega. Alltaf hægt að treysta á Jóa Hauks – með húmorinn í lagi!

Njótið vel og lengi!

-L

Ein ummæli

Subscribe to comments with RSS.

  1. Baldur Kristjánsson said, on september 26, 2010 at 12:07 e.h.

    lunkið!


Færðu inn athugasemd

