Heimili heimskunnar…

Ég á eftir að tjúllast í þessari búð!

Posted in Tíska by liljakatrin on ágúst 27, 2010

Halló heimur!

Akkúrat á þessum tíma eftir tvær vikur verð ég stödd í Stokkhólmi að versla af mér rassgatið. Ég held að ég eigi eftir að missa mig í þessari búð og öllum dásamlegu barnafötunum. Er eitthvað verið að grínast með hvað þetta er sætt?!

Njótið vel og lengi!

-L

Ein ummæli

Subscribe to comments with RSS.

  1. Íris Hauksdóttir said, on ágúst 27, 2010 at 7:14 e.h.

    Já !! Viltu gjöra svo vel og fríka þarna inni * Ég eyddi „vilekkisegjaþérhvaðmiklu“ síðast, -einmitt í Stokk .. og er að fara aftur á morgun ! x Lindex er BEST allra barnabúða .. hands down *


Færðu inn athugasemd

