Heimili heimskunnar…

Takk fyrir mig!

Posted in mamma by liljakatrin on ágúst 21, 2010

Halló heimur!

Ég vil bara þakka öllum sem komu í kvennafrístjaldið til að hlýða á einleikinn sem ég samdi með honum Svani. Mér fannst rosalega gaman að prófa smá bút af einleiknum á þeim sem hlýddu og ég held að það hafi bara tekist ágætlega. Fólk hlóg allavega þar sem það átti að hlæja sem er plús. Tjaldið var troðfullt og fullt af fólki sem stóð fyrir utan að hlusta á mig rausa. Mjög gaman – þúsund þakkir fyrir mig. Ég met það mikils að fólk nenni að koma að horfa á mig þegar svona trilljón aðrar uppákomur eru í gangi.

Nú sit ég heim, komin á annað hvítvínsglas og rúmið er næsti áfangastaður. Djöfull er frábært að vera mamma!

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

