Heimili heimskunnar…

Þvílíkt okur!

Posted in Bakstur by liljakatrin on ágúst 20, 2010

Halló heimur!

Ég ætla að taka það fram áður en ég byrja reiðiskrifin að ég er húsmóðir í Árbæ og mun þessi færsla einkennast af því.

Ég hef alla tíð elskað að baka möffins eða bollakökur eða hvað sem þetta nú heitir. Mér finnst því gaman að möffinsæði sé búið að tröllríða landanum – sýnir bara enn og aftur að ég er á undan minni samtíð.

Ég er því alltaf á höttunum eftir flottum möffinsformum og datt í lukkupottinn um daginn þegar ég keypti fullt af flottum formum í Söstrene Grene. Fékk sextíu form í pakka á tæpan þrjú hundruð kaddl.

Mér blöskraði því þegar ég fór inn á þessa vefsíðu sem selur cupcakes form. Hundrað stykki á tæpar þrettán hundruð krónur! Slökum á okrinu!

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

