Heimili heimskunnar…

Af hverju hættu þessir þættir?

Posted in Uncategorized by liljakatrin on ágúst 3, 2010

Halló heimur!

Ég endurnýjaði kynnin við þættina Who’s Line Is It Anyway? í gær. Þetta eru svo miklir snilldarþættir að það hálfa væri nóg. Ég skil ekki af hverju þessir þættir hættu – ég pissaði meira á mig en alla fyrstu vikuna eftir barnsburð til samans þegar þvaglekinn var sem verstur.

Sem betur fer fyrir mig er svipaður þáttur á einni breskri stöð sem ég er með. Næstum því jafn fyndinn en skilur mig ekki eftir hlandbrunna í þvagpolli í sófanum. Það er kannski ágætt. Amelía sér þá bara um að pissa á sig.

Njótið vel og lengi!

-L

2 svör

Subscribe to comments with RSS.

  1. Arnar Þór Halldórsson said, on ágúst 3, 2010 at 9:56 e.h.

    hvaða þættir eru það?

    • liljakatrin said, on ágúst 4, 2010 at 6:10 e.h.

      á ég að trúa því að þú hafir aldrei séð who’s line is it anyway?! drífðu þig að downloada…NÚNA!
      -L


Færðu inn athugasemd

