Heimili heimskunnar…

Sveittur Dexter

Posted in Slúður by liljakatrin on júlí 9, 2010

Halló heimur!

Ég elska að skoða myndir af fólki sem kemur rosalega ferskt úr ræktinni. Ég hins vegar lít alltaf út eins og mér hafi verið misþyrmt í marga klukkutíma með ananas í rassgatinu.

Sjáiði bara Michael C. Hall, a.k.a, Dexter. Sveittur og ógeðslegur en samt rosa ferskur. Ég er viss um að hann hefur verið meikaður áður en hann fór úr ræktinni.

Þó hann væri ógeðslegur þyrfti hann ekki að kvarta þar sem hann er kominn með fjórðu Emmy-tilnefninguna sína fyrir Dexter. Í ár keppir hann við Kyle Chandler í Friday Night Lights, Bryan Cranston í Breaking Bad, Matthew Fox í Lost og Jon Hamm í Mad Men. Ég vona að Mikki vinni. Ef ógeðið Matthew Fox vinnur fyrir þennan tussuþátt þá fer ég persónulega til Bandaríkjanna og nauðga honum.

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

