Heimili heimskunnar…

Fattie fat bom bom

Posted in Uncategorized by liljakatrin on júlí 6, 2010

Halló heimur!

Ég er með nokkrar breskar stöðvar því ég er ein af þeim útvöldu sem búa í fjölbýlishúsi, sem er fancy orð yfir blokk.

Horfi eiginlega eingöngu á þessar bresku stöðvar nema þegar HM er í sjónvarpinu.

En ég sver það að Bretar eru með spikfeitt fólk á heilanum. Kveikti á sjónvarpinu áðan og sá auglýsingar fyrir að minnsta kosti fimm mismunandi þætti um feitt fólk, börn, gæludýr eða húsgögn.

Þeir eru að sjálfsögðu með hinn geysivinsæla Biggest Loser en einnig Fat Families, Fat Kids, Fat pets and their families, Britain’s fattest animals, Cook yourself thin og Dress yourself slim.

Allir eiga þessi þættir eitt sameiginlegt – maður fær að sjá gyltur grenja, kransæðarstíflufeita gaura borða salat og hlussur hossa sér á jógabolta og gefast upp eftir að hafa brennt sirka hálfri kaloríu.

Og ég horfi á þetta kjaftæði!

Hvað segir það um mig?

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

