Heimili heimskunnar…

Hvar er karmað?

Posted in Uncategorized by liljakatrin on júlí 5, 2010

Halló heimur!

Ég er eiginlega búin að missa trú á karmað eftir að hafa horft samviskusamlega á heimsmeistarakeppnina í fótbolta. Ég spyr bara eins og vonda manneskjan sem ég er: hvar er karmað fyrir Þýskaland? Er karmagaurinn bara í computer overload eftir allt fjármálasukkið út um allan heim?

Mér líst ekkert á þetta. Áður fyrr gat ég alltaf treyst á karma en nú veit ég ekki lengur. Vona bara að karmað bíti Þjóðverjana í rassgatið og brundi í augað á þeim í úrslitaleiknum.

Njótið vel og lengi!

-L

Ein ummæli

Subscribe to comments with RSS.

  1. Hnotfreður said, on júlí 5, 2010 at 11:48 f.h.

    Þú drepur mig Lilja, það er ekki töff að öskra úr hlátri þegar maður er einn heima


Færðu inn athugasemd

