Heimili heimskunnar…

Afdalaenglar

Posted in Uncategorized by liljakatrin on júlí 4, 2010

Halló heimur!

Var í Hagkaup áðan og skoðaði meðal annars DVD-myndir. Ég er pínu sjúk í þær og hætt að telja hve margar ég á. Rak augun í Boondock Saints sem ég var by the way að horfa á í gær. Var hún meðal fárra mynda sem bar íslenskan titil og hann var ekki af verri endanum: Afdalaenglar!

Þetta er næstum því jafn góð þýðing og hvernig Danirnir „þýða“ Miss Congeniality: Agent Catwalk. Danirnir kunna þetta!

Njótið vel og lengi!

-L

3 svör

Subscribe to comments with RSS.

  1. Eva said, on júlí 4, 2010 at 5:14 e.h.

    eða Cruel Intentions = Sex Games … alveg besta þýðing sem ég hef séð!!🙂

    Knús á þig!

    • liljakatrin said, on júlí 4, 2010 at 5:21 e.h.

      jááá…var að reyna að rifja það upp áðan! mundi games en mundi ekki hvað fyrra orðið var…brilliant!
      -L

  2. Gummi Jóh said, on júlí 5, 2010 at 9:29 f.h.

    Der Staatsfeind Numer Einz ! er besti titill á DVD sem ég á í mínu safni. Myndin hljómar fyrir að vera miklu miklu betri en hún raunverulega er með því nafni.

    Keep it up , er að fíla endurkomuna.


Færðu inn athugasemd

