Heimili heimskunnar…

Urina Smell

Posted in Uncategorized by liljakatrin on júlí 3, 2010

Halló heimur!

Ég hef greinilega smitað elstu systurdóttur mína af þvagleka rétt eftir fæðingu Amelíu því litla frænka mín er byrjuð að pissa svolítið á sig endrum og eins.

Í gær var ég heima hjá mömmu sem og systir mín og systurdóttir og allt í einu lagði þennan þvílíka hlandfnyk yfir stofuna frá systurdóttur minni. Ég, mamma og systir mín byrjuðum að tala á ensku til að lítilækka ekki litlu, sætu frænku mína. Töluðum um að hún ætti að fá nærbuxur af mér. Þar sem ég var of upptekin af dóttur minni en fann vissulega pissufýluna missti ég af því af hverju í ósköpunum hún ætti að fá nærbuxur af mér. Þá tók mamma sig til, rómaður tungumálakennarinn, og sagði hátt og snjallt:

„Because of the urina smell!“

Ég heyri þetta aftur og aftur í hausnum á mér og get ekki annað en hlegið. Vona bara að krakkarnir í Breiðholtsskóla fari ekki að nota þetta orð erlendis þegar þeir eru að pissa á sig. Kannski er þetta eitthvað úr latínu? Hver veit? Gagnast krökkunum samt ekki mikið samt sem áður.

Njótið vel og lengi

-L

Ein ummæli

Subscribe to comments with RSS.

  1. Ólöf said, on júlí 4, 2010 at 9:58 e.h.

    hahaha mamma þín er náttúrulega snilld. Var það ekki líka einu sinni á Spáni sem hún var að tala um hvort eyrnalokkar væru með nikkel í….hún myndi nefnilega vita það af því að hún væri sko með alibi🙂 bwahahahahahahahahaha….


Færðu inn athugasemd

