Heimili heimskunnar…

Topp tíu setningar…

Posted in mamma by liljakatrin on júní 29, 2010

…sem maður vill ekki heyra þegar maður er að fæða barn…

10. „Bíddu á þetta ekki að vera í sambandi einhvers staðar?“

9. „Ég þekki konu sem bara missti vatnið og fæddi innan tíu sekúndna. Fékk hríðir í eina mínútu. Var bara ekkert mál!“

8. „Úbbs.“

7. „Ég er ekki alveg viss hvort þetta er stelpa eða strákur…“

6. „Þú þarft nú ekkert að öskra elskan, þetta getur ekki verið svona svakalega vont!“

5. „Nei ég er ekki ljósmóðir. Ég vinn bara í sjoppunni. En ég hef séð þetta gert tvisvar áður.“

4. „Mænudeyfingin er uppseld.“

3. „Kvenlíkaminn var skapaður fyrir þetta en ég er hreint ekki viss með þinn…“

2. „Ég veit ekki hvort er stærra, gyllinæðin eða barnið!“

1. „Þetta er skrýtnasta barn sem ég hef séð, ef barn skildi kalla.“

Njótið vel og lengi!

-L

Færðu inn athugasemd

